HAKUNA mwanaume yoyote ambaye anapenda kuwa kwenye mahusiano ambayo yanaonekana kuingiliwa kati na mtu mwingine, hivyo wanaume siku zote ni walinzi na walezi wa wake zetu.

Ndio maana ukitoa msichana kwa wazazi wake ukukabidhiwa ni wajibu wa mwanaume kumlinda wakati wote wa maisha yenu ya hapa duniani,ila jambo baya sana ni pale mwanamke wako anaposhindwa kutambua jukumu lake juu ya mume wake.

Nina miaka 20 tangu nimuoe mke wangu mpendwa. Ndani ya hiyo miaka nimekutana na changamoto kubwa sana kutoka kwa mke wangu , siwezi kueleza hapa  nimekutana na mabaya pekee yake ila yapo mazuri ambayo nimeyapata kutoka kwake. Amenizalia watoto watono, amenipa ushirikiano kwa namna moja au nyingine katika maendeleo yetu.

Nilimuoa nikiwa sina ata kiwanja na  maisha yangu ya kiuchumi yalikuwa chini ila baada ya kumuoa nimepata maendeleo hadi tukafanikiwa kujenga nyumba ya kuishi,tukajenga nyumba ya kupangisha pamoja na gari la kutembelea, hivyo nahaeshimu ushirikiano wake.Wakati naenda kutafuta yeye akibaki nyumbani akiniombea dua ya kufanikiwa.

Katika ndoa kuna siri kubwa ila jinsi unavyozidi kuishi na mwenzako inafika hatua mnakuwa  kama ndugu lakini kubwa zaidi mnatambua udhaifu uliopo kwa mwenzako. Hivyo ndani ya hiyo miaka 20 nimeweza tambua udhaifu wa mke wangu kisha nikapata njia ya kuweza kutatua hilo tatizo.

Udhaifu wake wote nilivumilia na pia najua naye kuwa kuna udhaifu wangu amenivumilia ila kuna vitu vingine unaweza kushindwa kuvumilia kama mwanaume haswa unapojua mke wako ana tabia ya kupenda penda wanaume wengine.

Siku moja niliishika simu yake nikakuta ujumbe kutoka kwa jamaa mmoja anayeitwa  Aidari. Jina Aidari lilikuwa siyo geni kwangu kwa sabubu mke wangu kabla sijamuoa aliniambia alikuwa na uhusiano naye wa kimapenzi.Nilipogundua wanawasiliana na Aidari hali ya kuwa yeye kaisha kuwa mke wangu iliniuma sana ,hata hivyo nilimuita  Shangazi yake na kaka yake kisha wakamkanya juu ya hiyo tabia.

Baada ya hapo nilipata amani na utulivu kwa mda wa miezi sita pekee yake maana mke wangu alianza kubadilisha paswadi ya simu yake kila mara na kuweka simu yake mbali sana haswa nikiwa karibu na yeye, hiyo hali ilinipatia wasiwasi tena nikahisi mke wangu kuna mtu amempata ndo maana anafanya hivyo japo sikumuonesha kuwa kuna kitu nahisi kutoka kwake

Nilianza kufatilia taratibu hatimaye nikagundua  kuwa ana mausiano na baba mwenye nyumba japo sikuwa na ushaidi wa kutosha ilinibidi nivumilie. Siku moja jirani yangu akanambia kuwa kuna mtu anayeweza nisaidia kupata jibu sahihi kwa sababu hata wenyewe hawapendi kuona Mke wangu analala na baba mwenye nyumba kwa sababu Baba mwenye nyumba anaweza lala na wake zao pia.

Katika kuondoa tatizo hilo aliamua kunipa namba ya simu ya Dr.kiwanga ambayo ni +254 769404965 , lakini akanipa na mawasiliano mengine ambayo ni kiwangadoctors@gmail.com .Hata hivyo kwa simu yake muda wote iko hewani nilifanikiwa kuwasiliana naye.

Katika  mazungumzo yangu na Dr.kiwanga nilimwambia kuwa sina uwezo wa kufika Kenya kwa sababu mimi nipo Tanzania japo nahitaji msaada wake maana nimechoka na tabia ya mke wangu ambaye bado nampenda sana, hivyo siko tayari kuona mwanaume yoyote anachezea pale.

Dr.kiwanga alinijibu kuwa uwezo wa kunisaidia mimi bila kufika ofisini kwake upo kwa asilimia nyingi.Aliniuliza maswali mawili kisha nikamjibu vizuri ndipo Dr.kiwanga alikubali kufanya kile ambacho nilimuomba.Baada ya siku kadhaa ambazo Dr.kiwanga alijua ombi langu litatimia na kweli ilitimia bila shida yoyote .Sahivi mke wangu katulia na  simu yake naishika bila  shida hata passwad hamna kwa ufupi amekuwa kama nilivyotaka mke wangu kuwa.

Kiwangadoctors wana dawa ya kufukuza shetani mbaya,kwa mwili au Nyumbani,dawa ya kupata kizazi,dawa ya Nguvu za kiume,dawa ya kurudisha nyota yako,dawa ya mapenzi kwa masaa 24 pekee,dawa ya kuhamisha adui mbaya anayekusumbua na dawa ya wazinifu kukamatwa kwa siku tatu pekeee.Iwapo unataka kufahamu kwa undani kuhusu  kiwangadoctors mbali ya namba yake ya simu unaweza kuwasiliana kwa  Barua pepe kiwangadoctors@gmail.com au kupata taarifa zaidi katika  Website www.kiwangadoctors.com. Kiwanga doctors wanatibu, Mungu anaponya. Wasiliana nao leo.

Michuzi Blog

Tanzanian blog operating since 2005, covering International news and Local News, including Politics, Fashion, Social Scenes, Interviews, Movies, Events, personalities and anything positive happening worldwide. Written in Swahili and English targeting both Swahili and English readers.

Toa Maoni Yako:

0 comments so far,add yours

Hii ni Blog ya Watanzania popote walipo duniani kwa ajili ya kuhabarisha, kutoa/kupokea taarifa na kuelimisha mambo yote yaliyo chanya kwa Taifa letu. Tafadhali sana unapotoa maoni usichafue hali ya hewa wala usijeruhi hisia za mtu/watu. Kuwa mstaarabu...